Wednesday, December 5, 2007

kamusta

Alas kwatro na ng madaling araw pero gising na gising pa ko ng ala-ala mo..nakakabingi ang katahimikan sa paligid ko, ang weird lang, sa mga oras na to, ramdam ko ang presensya mo na binuo ng imahinasyon ko.. Shanga pala, kakarating ko lang. medyo nakainom eh wala lang, libre sayang naman. naalala naman kita. ang hilig mo din sa inumang libre dati. sinasabay mo nga ang schedule ng mga date naten sa berdeyan ng mga kakilala mo para libre na din pagkain at celebration naten. Bilib din ako sa abilidad mo magtipid..masaya din eh..Wala lang, naalala lang kita.

......kamusta? Anak ng pating. Nabigla yata ako. Nasent ko ba? fuck.

Kamusta?
message details:
To: Happy
(o906-toot)
Sent: 12:59:57
4-Dec-2007

..ano un? pakshet! san galeng yun.. pasensya na kung nabulabog kita.. peste di ko din alam kung bakit. hahara-hara kasi pangalan mo sa phonebook ko..hindi naman kita namimiss. sa totoo lang, ang laki parin ng inis ko syo..oh well. naisip lang talaga kita..hindi ko na ide-deny. at hanggang ngayon naiisip ko parin ang kawalanghiyaan na ginawa mo saken..etchuz. hahhaa..ilang taon na bang nakalipas? pakiramdam ko parang kelan lang..pero alam kong sobrang tagal nang tinapos ni kupido ang pagibig na sinumpa ng kamalasan..lol. Nakalagpas na din naman ako sa stage ng pagiging bitter sa mga nangyari.. ngayon, magkaiba na tyo ng mundo, alam ko yun, naisip lang talaga kita ngayon. walang malisya..(churva) hehehe..

kinabukasan..aba at nagreply ka.."Cnu to?" nacurious ka naman kung sino nangumusta syo..mahalaga pa ba yun? shempre hindi na kita sinagot. mabuti na yung ganito, kanya-kanya na tayo ng mundo..pero sa reply mong yun, medyo nawindang naman ang mundo ko..hindi ako napakali, parang trumpo..tulad ng minsan sinilip mo ang friendster ko..anak ng, after ilang buwan kong nagintay, at nangarap at nagdasal na sana, sana, kahet sa anu mang paraan magparamdam ka, mapatunayan ko lang sa sarili ko kahit panu, naaalala mo din ako..aba, sana naman nagiwan ka narin ng message. hehehe. kung sabagay parang mahirap na din para saken ang gawin yun..naisip ko din magpakilala at sagutin yung reply mo..pero, buti na lang, napigilan ko pa sarili ko..wala na din naman siguro tayong mapaguusapan pa, hanggang kamustahan na lang..aminin ko man curious din ako sa mundo mo ngayon..hanggang dun na lang siguro..hindi pa ko handang makipagkaibigan syo. Hindi ako galit, kesehodang wala kang kerr dun, bakit naman ako magagalit eka nga, isa din naman akong walanghiya. Tuwing naiisip kita, naiisip ko lang kung ano ang naging silbe mo sa buhay ko bakit nakilala pa kita, kung bakit naging tayo pa. Parang kang bagyong dumaan, at nagiwan ng matinding katastropiya sa puso ko, at kahet naayos ko man ang sarili ko,pagtapos ng bagyo, andon parin ang alaala ng pagsira mo.nakana.. anyway..masaya ka naman ba sa buhay mo? sana masaya ka, ako minsan masaya, minsan, bwisit parin sa mundo..alam mo na yun. hindi naman pwedeng lageng masaya diba. Alam mo bang paminsan minsan sinisilip ko friendster mo, kahet nakaprivate profile ka, 'the search is over' naks naman na mga tirada yan. putcha, sana naman, mag-update ka ng piktyur..wala lang, gusto ko lang makita itsura mo ngayon..hehehe.. paminsan minsan may nasasagap din akong balita, shempre, naging kaibigan ko rin mga kaibigan mo..minsan nagtatanong din ako, pero madalas, iniiwasan ko na din na malaman pa kung ano pa man ang nangyayari sa buhay mo.. hay..wala na kong masabi.. ingats! so panu,kamusta na lang?




No comments: